เปิดรับข้อเสนอโครงการ โครงการกลไกเตรียมความพร้อมในการส่งบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีฯ

รับสมัคร ด่วน !!

สถาบันนวัตกรรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี
เปิดรับข้อเสนอโครงการ โครงการกลไกเตรียมความพร้อมในการส่งบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรมจากมหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยของภาครัฐไปปฏิบัติงานเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในภาคเอกชน (Pre-Talent Mobility) ประจำปี 2563 #รอบที่ 2

👉 วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างกลไกสนับสนุนให้ผู้เชี่ยวชาญหรือนักวิจัยได้ค้นหา และกำหนดโจทย์วิจัยร่วมกับภาคเอกชน และนำข้อมูลดังกล่าวมาพัฒนาเป็นข้อเสนอโครงการ Talent Mobility
2. เพื่อสร้างและพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างภาคเอกชน สถาบันการศึกษา และสถาบันวิจัยให้เข้มแข็งมากขึ้น
3. เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้เชี่ยวชาญหรือนักวิจัย และภาคเอกชนได้มีการปรับทัศนคติการทำงานร่วมกันก่อนเข้าร่วมโครงการ Talent Mobility

**สามารถยื่นข้อเสนอโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 ธันวาคม 2563**

👉 ประเภทของโครงการ ดังต่อไปนี้
1. การวิจัยและพัฒนา
2. การแก้ไขปัญหาเชิงเทคนิคและวิศวกรรม
3. การวิเคราะห์และทดสอบระบบมาตรฐาน
4. การจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม

👉 เงื่อนไขการสมัคร:
1. เสนอโครงการได้ครั้งเดียว แต่สามารถเริ่มต้นโครงการใหม่ได้ (แต่ละบุคคล) (reset) หลังจากมีการส่งข้อเสนอโครงการ Talent Mobility ไปแล้ว
2. การพิจารณาโครงการสำหรับโครงการที่ทำร่วมกับผู้ประกอบการในเขตจังหวัดภาคเหนือ เท่านั้น (หากเป็นผู้ประกอบการในจังหวัดพะเยา เชียงราย แพร่ น่าน จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
3. การพิจารณาโครงการรวมถึงจำนวนวันขึ้นอยู่กับความจำเป็นที่ระบุในข้อเสนอโครงการ และผลการพิจารณาของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด
4. โครงการที่เข้าไปช่วยเหลือสถานประกอบการที่ได้รับผลกระทบ COVID-19 จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

👉 ค่าตอบแทนการทำงาน 4,000 บาทต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 10 วัน/โครงการ

👉 สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มข้อเสนอโครงการได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1Zqb4lF3jOsQxLxKLDpAkgxCx6GfsFaq9?usp=sharing

👉 และส่งข้อเสนอโครงการได้ที่สำนักงานอุทยานวิทยาศาสตร์ (UP Spark ชั้น 1) อาคาร 99 ปี พระอุบาลีฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 095-6812104 หรือ 054-466-666 ต่อ 3713 (เมย์)